Thông Báo Kết Quả Cuộc Thi “Nhảy Cùng Bí Đao, Thành Sao Tỏa Sáng”

“Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng” là một cuộc thi sôi động được tổ chức bởi công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (INTERFOOD) nhân dịp kỷ niệm 20 năm cho ra đời dòng sản phẩm trà bí đao WONDERFARM và giới thiệu với thị trường sản phẩm mới: Trà bí đao WONDERFARM dạng chai PET mới ít đường. Chương trình nay cũng đã dần khép lại với những kết quả vô cùng bất ngờ với những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Sau gần 2 tháng hè thanh mát đồng hành cùng người tiêu dùng, cuộc thi “Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng” tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, đã đem đến biết bao niềm vui và tiếng cười cho các bạn trẻ và gia đình tham gia chương trình. Với hơn bốn nghìn lượt tham dự, thật khó để không nói răng điệu nhảy “bí đao” tinh nghịch và đáng yêu đã dần trở thành một xu hướng mới trong mùa hè năm nay. Rất nhiều các clip tham dự đầy tính sáng tạo và được dàn dựng công phu được gửi đến chương trình cũng phần nào nói lên tình cảm của các bạn dành cho “bí đao”.

Và để khép lại cuộc thi, công ty INTERFOOD với sản phẩm trà bí đao WONDERFARM đã tổ chức một buổi lễ trao giải ngày 30 tháng 7 vừa qua để công bố danh sách 3 bạn đoạt được số lượng phiếu bầu cao nhất được góp mặt trong phim quảng cáo trà bí đao và 3 bạn may mắn trúng giải bốc thăm du lịch Nhật Bản.

Còn gì vui sướng bằng việc “Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng” và cơ hội khám phá đất nước Phù Tang xinh đẹp như mơ phải không nào? Chúng ta hãy cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của lễ trao giải nhé!

 

Dance1.png 

Hồi hộp thật, “Người chơi may mắn nào sẽ thắng giải Nhật Bản đây nhỉ?”

 

dance2.png 

Các chú “bí đao” ngộ nghĩnh đang chờ đợi được trao tới 6 bạn đoạt giải cao nhất của cuộc thi.

 

 dance3.png

Gương mặt của 3 ngôi sao sẽ tỏa sáng trong phim quảng cáo WONDERFARM. Chúng ta hãy cùng chờ xem phần thể hiện tài năng của các bạn ấy nhé!

 

dance4.png 

Tổng Giám Đốc công ty INTERFOOD đang trao giải thưởng một chuyến đi Nhật Bản đến 3 người chơi may mắn. Thật là một món quà tuyệt vời phải không nào!

 

 dance5.png

Và những nụ cười rạng rỡ của các bạn thắng giải khi biểu diễn điệu bí đao“độc nhất vô nhị”

Chia sẻ