Thông Báo Về Việc Ra Mắt Sản Phẩm Trà Bí Đao Ít Đường Chai PET Mới Và Chương Trình “Nhảy Cùng Bí Đao, Thành Sao Tỏa Sáng”

INTERFOOD là công ty nổi tiếng với thương hiệu WONDERFARM, đặc biệt là sản phẩm Trà Bí Đao. Từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam cho đến nay, sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm ổn định, tính tiện dùng và giá cả cạnh tranh. Chính vì thế, Trà bí đao WONTERFARM tự hào là sản phẩm đứng đầu về sản lượng và thị phần trong ngành hàng Trà bí đao năm 2012 (nguồn Neilsen Việt Nam).

images_130523.jpg

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra đời thương hiệu WONDERFARM, INTERFOOD đã nghiên cứu, cải tiến sản phẩm và đưa ra thị trường loại Trà bí đao WONDERFARM dạng chai PET mới, rất tiện dụng và đặc biệt giảm tối đa lượng đường nâu vốn có nhằm đáp ứng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe. Trà bí đao WONDERFARM ít đường mới là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp ASEPTIC hiện đại của Nhật Bản, vừa giúp giữ trọn hương vị thơm ngon, vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao của bí đao tươi thiên nhiên. Mong rằng đây sẽ là sản phẩm chất lượng mang đến sức khỏe, tính tiện dụng và cách thức sử dụng nước uống đa dạng hơn cho người tiêu dùng.

 

Bên cạnh đó, nhằm đáp lại sự ủng hộ của người tiêu dùng dành cho sản phẩm Trà bí đao WONDERFARM, INTERFOOD sẽ tổ chức chương trình “Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng” với điệu nhảy rất đặc trưng, ngộ nghĩnh của chú mascot bí đao xinh xắn để dành cho khách hàng yêu thích nhảy múa và thể hiện cá tính của mình.

 

Để tham gia chương trình, mọi người có thể tự quay một clip về điệu nhảy vui tươi của chính mình và đăng trên website www.wonderfarmbidao.vn, hoặc tham gia gian hàng của Trà bí đao WONDERFARM tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 03/05/2013 đến 03/ 07/2013 để được ban tổ chức hỗ trợ quay clip. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng đăng nhập Facebook của chúng tôi tại: www.facebook.com/WonderfarmTraBiDao.

 

03 clip được bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội được xuất hiện trong phim quảng cáo của WONDERFARM. Ngoài ra, 03 chuyến du lịch Nhật Bản cực kỳ thú vị sẽ dành cho clip trúng thưởng giải bốc tham may mắn cuối chương trình. Xem thêm chi tiết chương trình tại www.wonderfarmbidao.vn.

 

Ông Michio Nagabayashi – Tổng giám đốc, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty hàng đầu tại Việt nam trong lĩnh vực nước giải khát bằng cách đứng trên quan điểm người tiêu dùng đê tạo ra sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt. Sản phẩm Trà bí đao WONDERFARM là một minh chứng rõ nét nhất về cam kết của chúng tôi trong hơn 20 năm qua nhằm mang lại cho khách hàng sức khỏe, sự hài lòng và thoải mái thông qua việc cung cấp các sản phẩm dựa trên nhu cầu khách hàng”.

 

images_130523_2.jpg

Chia sẻ